Mọi doanh nghiệp đều cần kiểm soát được chất lượng sản phẩm, vốn nhân lực, độ chính xác của dữ liệu và danh tiếng của thương hiệu. Bộ sưu tập những khẩu hiệu hay về chất lượng sản phẩm dưới đây giúp khách hàng có niềm tin về thương hiệu, tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp
Nội dung bài viết
Slogan hay về chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp Việt
Hòa Phát: Bừng sáng không gian của bạn
Bitis: Nâng niu bàn chân Việt
VNPT: Cuộc sống đích thực
Vinaphone: Không ngừng vươn xa
Mobifone: Kết nối giá trị – khơi dậy tiềm năng.
Vietcombank: Chung niềm tin, vững tương lai
Taxi Mai Linh: Tất cả vì khách hàng
Vietnam Airline: Sải cánh vươn cao
Đệm Kim Đan: Chăm sóc sức khỏe của bạn từ giấc ngủ
Techcombank: Giữ trọn niềm tin
Eurowindow: Cửa chống ồn, tiết kiệm điện
VINGROUP: Nơi tinh hoa hội tụ cùng phát triển
Tiki.vn: Niềm vui mua sắm
Agribank: Mang phồn thịnh đến khách hàng
Chăn ga gối đệm Hanvico: Ấm áp như lòng mẹ
Kinh đô: Trao thành ý, bền tâm giao
Vinaconex: Xây những giá trị, dựng những ước mơ
VIETTEL: Hãy nói theo cách của bạn
Cà phê Trung Nguyên: Khơi nguồn sáng tạo
Vinamilk: Niềm tin Việt Nam
Bia Đại Việt: Sức mạnh Việt Nam
TH true MILK: Thật sự thiên nhiên
Nước mắm Chin-su: Ngon hảo hạng
Nước mắm Liên Thành: Tinh túy hương vị trăm năm
Vietlott: Cơ hội để tốt hơn
FPT: Tiếp nguồn sinh khí
Gạch Đồng Tâm: Vì cuộc sống tươi đẹp
Bút bi Thiên Long: Viết nên cuộc sống
Khẩu hiệu hay về chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp nước ngoài
Nếu logo là hình ảnh đại diện trực quan của một thương hiệu thì một khẩu hiệu sẽ là những gì thực sự sản phẩm mang lại giá trị đến với cuộc sống. Nói tóm lại, mỗi nhãn hàng đều cần slogan, đó là cụm từ hoặc tập hợp các từ truyền đạt bản chất của thương hiệu và nó được thiết kế để gắn bó trong tâm trí người tiêu dùng
Những slogan của các nhãn hàng nổi tiếng thường rất ngắn gọn, hấp dẫn và dễ nhớ. Nó giống như đoạn điệp khúc của bài hát cứ mắc kẹt trong đầu bạn vậy. Nó cần có nhịp điệu, âm thanh và có thể nhận ra ngay lập tức
L’Oreal: Because you’re worth it (Bởi vì bạn xứng đáng)
Một khẩu hiệu hay về chất lượng sản phẩm mà L’Oreal đã sử dụng từ những năm 1970. Mặc dù nó đã được điều chỉnh trong những năm gần đây cùng với những nỗ lực của thương hiệu để trở nên toàn diện hơn – thay đổi thành “we’re worth it” – nó vẫn là một trong những cụm từ nổi tiếng nhất trong ngành làm đẹp
Nike: Just do it
Slogan của Nike được xây dựng trên quan niệm rằng bất cứ ai cũng có thể đạt được sự vĩ đại. Bất kể bạn là ai và bạn đến từ đâu, chỉ cần nghe thấy “just do it” là đã được truyền cảm hứng mạnh mẽ. Câu khẩu hiệu này của nike đã mang lại thành công lớn về mặt xây dựng thương hiệu
KFC: Vị ngon trên từng ngón tay
Khẩu hiệu này hay đến nỗi nó đã được sử dụng những năm 1950. Nó chỉ cho thấy rằng khi một khẩu hiệu thực sự tốt, các xu hướng không thể làm gì để chống lại nó. Triết lý đằng sau những khẩu hiệu đã không thay đổi. Chỉ cần làm cho nó đơn giản và hấp dẫn hơn.
Khẩu hiệu này mô tả cho mọi người cảm giác về thức ăn KFC. Bản thân khẩu hiệu khiến bạn nghĩ đến những món ăn ngon, và đó chính xác là những gì người sáng tạo đang phấn đấu.
Khẩu hiệu giản dị tạo cho khách hàng cảm thấy như đang ở nhà. Nó chỉ đơn giản phục vụ các bữa ăn thoải mái mà bạn muốn tiếp tục ăn mỗi ngày.
Coca-cola: Open Happiness
Coca-Cola may mắn có được một số tài năng sáng tạo vĩ đại nhất trong công việc quảng cáo trên các chiến dịch tiếp thị và của họ và “Open Happiness” (2009) là khẩu hiệu hay nhất mà công ty đã sản xuất.
Khi định nghĩa hạnh phúc, Coca-Cola tin rằng cuộc tìm kiếm hạnh phúc thực sự không phải là một cuộc tìm kiếm, mà là một sự lựa chọn. Tiếp thị cho Công ty Coca-Cola dựa trên chủ đề Hạnh phúc mở cũng xuất hiện ở Hoa Kỳ dưới dạng quảng cáo in trên báo, quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo ngoài trời và quảng cáo tại cửa hàng
McDonald’s: “I’m Lovin’ It”
Năm 2003, Justin Timberlake đã giúp khởi động chiến dịch tiếp thị McDonald McDonald mới gắn liền với khẩu hiệu là “I’m Lovin’ It”. Slogan đã trở thành khẩu hiệu McDonald lâu nhất trong lịch sử và vẫn còn mạnh mẽ cho đến ngày nay là một ví dụ tuyệt vời về khẩu hiệu hay về chất lượng sản phẩm gây được tiếng vang với đối tượng mục tiêu của thương hiệu.
Công thức để tạo ra câu slogan hay
- Ngắn gọn, súc tích
- Đặt mình là khách hàng
- Làm nổi bật được chất lượng sản phẩm
- Giải thích cam kết của sản phẩm
- Gợi lên một phản ứng cảm xúc
- Không có ý nghĩa tiêu cực
- Sử dụng đúng tài nguyên
Như vậy để có được một khẩu hiệu hay về chất lượng sản phẩm thì đó không phải là một điều đơn giản. Việc này đòi hỏi sự sáng tạo, sự am hiểu về insight khách hàng, hiểu chính sản phẩm của mình và phải tạo được sự kết nối, niềm tin giữa khách hàng và thương hiệu